1/6
Sagar TV News screenshot 0
Sagar TV News screenshot 1
Sagar TV News screenshot 2
Sagar TV News screenshot 3
Sagar TV News screenshot 4
Sagar TV News screenshot 5
Sagar TV News Icon

Sagar TV News

Sagar TV News ( STVN INDIA )
Trustable Ranking IconTin cậy
1K+Tải về
3.5MBKích thước
Android Version Icon4.3.x+
Phiên bản Android
4.0(14-03-2020)Phiên bản mới nhất
-
(0 Đánh giá)
Age ratingPEGI-3
Cách cài đặt
1
Tải xuống và mở tệp cài đặt
2
Unblock AptoideAptoide is a safe app! Just tap on More details and then on Install anyway.
3
Hoàn tất cài đặt và mở Aptoide
app-card-icon
Chi tiếtĐánh giáPhiên bảnthông tin
1/6

Mô tả của Sagar TV News

Sagar Tv news most popular news channel in bundelkhand and madhya pradesh hindi news channel . Sagar top channel and bundelkhand best trusted news channel always ahead every news for you.

Sagar TV News (STVN India) is a news portal that transmits news of your need to you. Almost all plate forms of social media are connected. It started as a website in the month of August 2013. Then our first bulletin aired on 14 January 2014. In the new media of Bundelkhand and especially Sagar, Sagar TV wrote history at a time when it had direct access to your mobile phone on the lines of anywhere. Sagar TV News mobile application and SMS service launched. It became the first news settled mobile application of Sagar division. After this, Sagar TV News reached new heights and started on 20 May 2014 as a 24X7 news channel on Local Cable News. After this, in the next two years, in many ups and downs, Sagar TV News reached Bundelio. Today Sagar TV is not an idiot and has issued his journey. Our team is constantly sending you the news of your need and is committed to it even further.

Sagar Tv tin tức kênh tin tức phổ biến nhất trong kênh tin tức bundelkhand và madhya pradesh tiếng Hin-ddi. Kênh hàng đầu của Sagar và kênh tin tức tốt nhất đáng tin cậy nhất luôn luôn đi trước mọi tin tức cho bạn.

Sagar TV News (STVN Ấn Độ) là một cổng thông tin truyền tải tin tức về nhu cầu của bạn đến bạn. Hầu như tất cả các hình thức tấm của phương tiện truyền thông xã hội được kết nối. Nó bắt đầu như một trang web vào tháng 8 năm 2013. Sau đó, bản tin đầu tiên của chúng tôi được phát sóng vào ngày 14 tháng 1 năm 2014. Trong phương tiện truyền thông mới của Bundelkhand và đặc biệt là Sagar, Sagar TV đã viết lịch sử vào thời điểm nó truy cập trực tiếp vào điện thoại di động của bạn trên dòng bất cứ nơi nào. Sagar TV News ứng dụng di động và dịch vụ SMS đã ra mắt. Nó trở thành tin tức đầu tiên giải quyết ứng dụng di động của bộ phận Sagar. Sau này, Sagar TV News đã đạt đến một tầm cao mới và bắt đầu vào ngày 20 tháng 5 năm 2014 dưới dạng kênh tin tức 24X7 trên Local Cable News. Sau này, trong hai năm tiếp theo, trong nhiều thăng trầm, Sagar TV News đã đến Bundelio. Hôm nay Sagar TV không phải là một thằng ngốc và đã đưa ra hành trình của mình. Nhóm của chúng tôi liên tục gửi cho bạn tin tức về nhu cầu của bạn và cam kết với nó hơn nữa.


Sagar TV News - Phiên bản 4.0

(14-03-2020)
Phiên bản khác

Không có đánh giá hoặc xếp hạng nào! Để rời khỏi trang đầu tiên, vui lòng

-
0 Reviews
5
4
3
2
1
Info Trust Icon
Đảm bảo ứng dụng tốtỨng dụng này đã vượt qua các kiểm tra an ninh về virus, phần mềm độc hại và các tấn công độc hại khác cũng như không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Sagar TV News - Thông tin APK

Phiên bản APK: 4.0Gói: sagar.tv.news
Khả năng tương thích với Android: 4.3.x+ (Jelly Bean)
Lập trình viên:Sagar TV News ( STVN INDIA )Giấy phép:8
Tên: Sagar TV NewsKích thước: 3.5 MBTải về: 32Phiên bản: : 4.0Ngày phát hành: 2022-12-18 04:16:25Màn hình tối thiểu: SMALLCPU được hỗ trợ:
ID gói: sagar.tv.newsChữ ký SHA1: 22:08:13:B6:7C:C3:86:7D:49:D6:44:2A:08:85:2B:DE:E2:4C:A2:75Lập trình viên (CN): AndroidTổ chức (O): Google Inc.Địa phương (L): Mountain ViewQuốc gia (C): USBang / Thành phố (ST): California

Phiên bản mới nhất của Sagar TV News

4.0Trust Icon Versions
14/3/2020
32 tải về3.5 MB Kích thước

Ứng dụng cùng danh mục

Bạn cũng có thể thích...